Bộ cờ vua gỗ nam châm cao cấp 40x40 Cm gấp gọn có nệm lót tặng 2 Hậu túi đựng cờ 24 quân cờ Đam

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Cờ OEM  Xem thêm Cờ bán bởi Kute Land 

Mô tả ngắn

1/ THÔNG TIN SẢN PHẨM:- Chất liệu: Gỗ tự nhiên- Kích thước: bàn cờ: 40x40cm thiết kế gập đôi như chiếc hộp để có thể cất các quân cờ sau khi chơi2/ MÔ TẢ SẢN PHẨM:Cờ vua, đôi khi còn được gọi là cờ p...
: Còn hàng
: Tiki.vn
400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ cờ vua gỗ nam châm cao cấp 40x40 Cm gấp gọn có nệm lót tặng 2 Hậu túi đựng cờ 24 quân cờ Đam

1/ THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Chất liệu: Gỗ tự nhiên
- Kích thước: bàn cờ: 40x40cm thiết kế gập đôi như chiếc hộp để có thể cất các quân cờ sau khi chơi

2/ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Cờ vua, đôi khi còn được gọi là cờ phương Tây hoặc cờ quốc tế để phân biệt với các biến thể như cờ tướng, là một trò chơi board game dành cho hai người. Cờ vua là một trong những trò chơi phổ biến được hàng triệu người trên toàn thế giới chơi.

Cờ vua không chỉ như là một trò chơi mà còn là nghệ thuật, khoa học và thể thao. Cờ vua đôi khi được nhìn nhận như là trò chơi chiến tranh trừu tượng, cũng như là "các cuộc đấu trí tuệ", và việc chơi cờ vua được coi như là một cách để rèn luyện tư duy và bản lĩnh. Để trò chơi được hấp dẫn và thú vị hơn hãy chọn cho mình hoặc cho bé một bộ cờ vua bằng gỗ của Babitoys, bàn cờ làm bằng gỗ phẳng chắc chắn, sắc nét, thiết kế sang trọng lịch sự.

Cờ và bàn cờ vua được làm bằng gỗ tự nhiên nên rất bền an toàn và đẹp. Các quân cờ được tiện từ gỗ tự nhiên sơn phủ bóng

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ dễ dàng mang đi mọi lúc, mọi nơi đặc biệt phù hợp các bạn học sinh, sinh viên. Bàn cờ vua vừa là hộp đựng quân cờ rất tiện dụng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ (Made in) Anh, Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t274156602
d 4420